Sam idenenay ang pag iisnab kina Kris at Ruffa

Naging issue ang pang-iisnab diumano ni Sam Milby kina Kris Aquino at Ruffa Gutierrez nang mag-guest ito kamakailan sa The Buzz kaya naman nang makita namin ang Fil-Am actor last Friday sa ABS-CBN compound ay nilinaw agad namin ito sa kanya.

“Nandu’n ako sa The Buzz, I was talking to Tito Jobert (Sucaldito), when I saw ate Kris coming, I turned to her and she’s like this (sabay-muwestra ng aksyon ni Kris na nakikipag-usap sa cellphone), may kinakausap siya sa cellphone.

“So, akala ko, ayaw niya akong kausapin. So, okay. So, I just turned to tito Boy and talked to him. And I turned back around and she’s walking right past me. Ganyan pa rin (minuwestra niya ulit kung paano makipag-usap si Kris sa cell). So, akala ko, ayaw niya talaga.

“And then she talked to me, and then I made her beso afterwards. She thought I was going to snub her. Kaya nagulat ako na she thought I was going to snub her,” kwento ni Sam na halatang hirap pa ring i-express ang sarili sa Tagalog.

With Ruffa naman daw, wala raw siyang matandaang naisnab niya ito kaya nagulat nga raw siya nang mabalitaang may ganu’ng insidente.

“I can’t remember snubbing her,” say pa ni Sam.

VINIA VIVAR
Pilipino Star Ngayon

1 Comment »

  1. 1
    alexi torin Says:

    Sam Milby is on kris Aquino’s shit list, which explans why Kris claims that Sam snubbed them. Kris and Anne Curtis are good friends and this is Kris’ way of getting even with Sam. Appears Kris is the one that snubbed Sam. If Sam is their guest, she should have apologized and explained why she was not able to greet Sam. Another person on her shit list, obviously, is Charlene ( Aga Muhlach’s spouse).


RSS Feed for this entry

Leave a comment