RR Enriquez tsutsugihin ni Willie sa Wowowee

Pinabulaanan ni RR Enriquez ang balitang malapit na umano siyang tsugihin sa Wowowee dahil hindi sila magkasundo ni Willie Revillame.
Tinanong namin si RR about this at agad nagulat siya kung saan nanggaling ang isyung ito.

“No it’s not true. Wala kaming away ni Papi. Mahal ko si Papi and I know love rin niya ako. Malaki ang naitulong sa akin at ang pagpapahalaga ko sa Wowowee. Malaki rin ang respeto ko kay Papi,” dire-diretsong sabi pa ng seksing co-host at dancer ng noontime show.

Nagtataka raw si RR kung bakit may mga ganitong isyu, mariing pinanindigan ng dalaga na wala silang hindi pinagkakaintindihan ni Willie.

Okay daw sila talaga.

Tanong uli namin, eh, bakit may mga ganoong lumalabas?

Hindi raw niya knows. Kung ganoon, baka iniintriga lang sila.

Sinabi pa ni RR, hanggang gusto siya ng mga tao ay patuloy siyang magbibigay ng kasiyahan sa Wowowee.

Naku, maging sila nga ni Saicy Aguila ay naiisyuhan na nag-aagawan sa eksena, ‘di ba?

1 Comment »

  1. 1
    alexi torin Says:

    Perhaps RR can ask Alessandra De Rossi. It looks like De Rossi wants to have a spot in Wowowee.


RSS Feed for this entry

Leave a Reply

