Polo Ravales upset over paparazzi shots of him and Jean Garcia in Macau

Polo Ravales upset over paparazzi shots of him and Jean Garcia in Macau

 

“Bakit ganoon, bakit parang ang pangit nung dating ng pagkakuha niya?Parang hindi ko alam kung ano’ng gusto niyang palabasin. Hindi ko alam kung sinisira niya kami, kaming dalawa. Hindi ko alam kung ano motive niya, e,” says Polo Ravales about the paparazzo who took shots of him and Jean Garcia while they were in Macau.

Polo Ravales looked really upset when StarTalk asked him about his reaction to the recently released photos/videos taken by a female paparazzo of him and actress Jean Garcia on their recent trip to Macau.

“Makarma ka,” were only some of the words Polo had for the paparazzo while Jean gave a more composed reaction by saying, “Wala naman kaming dapat itago, so bakit ka maku-concious?”

Polo and Jean, together with some friends, went to Macau for some R&R (rest and relaxation). It was also here that Polo challenged anyone to show proof that he and Jean are sweet. However, one female paparazzo took the challenge and snapped away at Polo and Jean’s “sweetest” moments and gave it away to one TV station.

“Bakit ganoon, bakit parang ang pangit nung dating ng pagkakuha niya?” Polo said disappointedly. “Parang hindi ko alam kung ano’ng gusto niyang palabasin. Hindi ko alam kung sinisira niya kami, kaming dalawa. Hindi ko alam kung ano motive niya, e.”

Jean couldn’t agree more.

“Feeling ko, parang invasion of privacy kasi we’re out of the country and, you know, you’re just enjoying, having fun and, you know, pagod ka na sa trabaho. Ewan ko, parang binibigyan nila ng malisya lahat,” said the actress.

The point is, for Polo and Jean, their closeness shouldn’t be given malice.

“Alam n’yo naman, sweet kami,” Polo said. “Kahit sa mga interview, magka-akbay kami. Ganoon kami so bahala na sila kung ano gusto nila isipin. I need not explain. Ang masasabi ko lang, nakaka-bad trip yung kumuha. Kasi parang, bakit? Bakit kukunan mo kami, di ba? Okay lang naman na kukunan mo, magpapaalam ka, or kahit sa iyo na lang. Pero kung ipapadala sa ibang network…”

Jean had no idea that the photos would be taken and interpreted in a malicious way. She argued, “Kumbaga, mga humahangang tao dahil mga artista kami, so hindi ko binigyan ng malisya [yung pagkuha]. Hindi ko lang alam na bibigyan pala ng malisya pagdating dito. Touch person kasi ako, e. Lalo na sa mga taong malapit sa akin.”

To Polo, it would take more than just malicious photos to destroy his friendship with Jean.

“Foul. Pero I know, makakarma siya,” Polo said. Then he joked, “Papahuli kita. Get your own life. Hindi naman masisira, e, sa video na yun.”

“Sa sobrang close namin ni Polo, e, natatawa na lang kami,” agreed Jean.

ELYAS ISABEO SALANGA
Philippine Entertaiment Portal

Leave a Reply

