Dennis at Cristine, nag live-in?

Makahulugan ang sagot ni Dennis Trillo sa tanong kung balak niyang balikan si Cristine Reyes samantalang pahinga raw muna si Cristine sa lovelife.

But to fish for an answer from Dennis as well as to get a reaction from Cristine—to begin with—lacked ‘political correctness.’ ‘Yun ay kung paniniwalaan ang rebelasyon ng isang make-up artist ng isang programa sa GMA 7 na nakakita raw kay Cristine, isang madaling araw, na kumakatok sa condo unit ni Dennis.

“Actually, nagkagulatan pa kami nu’ng magkita kami sa condo. Dis oras na ‘yon, since kilala naman niya ‘ko, ang tanong niya agad, ‘Tagarito ka rin?’ Tumango ako. Kahit madilim, kitang-kita ko na nag-blush si Cristine. Siguro, hindi niya akalain na ako pa na nakakakilala sa kanya ang makakakita sa kanya. Eh, pareho pa kaming taga-Siyete. Kaya ‘yung sinasabi nilang dalawa ni Dennis na split na raw sila, I doubt. Meron bang nag-split na ganun, eh, gusto ko tuloy isipin na nagli-live in na sila, at du’n mismo sa unit ni Dennis,” kuwento ng make-up artist sa aking source.

That begin so, kung totoo man, politically incorrect ngang tanungin si Dennis if he intends to win back Cristine. In the first place, they never called it quits.

RONNIE CARRASCO
Pilipino Star Ngayon

Leave a Reply

